หลังโดนเทกลางงานแต่ง ผู้หญิงคนหนึ่งเจอชายที่อาจเป็นรักครั้งใหม่—แต่พอรู้ตัวตนจริง ๆ ของเขา เธอก็ตัดสินใจไปชกมวย!