จากเพื่อนสู่คนรัก ทั้งสองจับมือกันเพื่อกอบกู้สามภพที่ใกล้แตกสลาย ทว่าจะทำอย่างไรหากภารกิจครั้งนี้ต้องแลกมาด้วยทุกสิ่งทุกอย่าง