Last Summer
หลังเกิดโศกนาฏกรรมขึ้น ฝาแฝดจำต้องแจ้งข่าวให้แก่เพื่อนสมัยเด็ก และเผชิญหน้ากับอดีตที่ซับซ้อนของทั้งสองไปด้วย