Hello, Nice to Meet You. Let's Get Divorced.
หญิงสาวจากตระกูลผู้ดีขอหย่าจากสามีที่แต่งงานด้วยกันแบบคลุมถุงชน – แต่ฝ่ายชายกลับตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น!