ข้อความผิดพลาดจุดประกายบทสนทนาและความใกล้ชิดไม่คาดคิด ระหว่างเพื่อนร่วมงานชายสองคนที่แสวงหาความหมายและความสุขที่ลึกซึ้งกว่าเดิมในชีวิต