เหล่าหลานชายต้องต่อสู้ชิงอำนาจเหนืออาณาจักรมูลค่าหลายหมื่นล้านของตระกูล แต่ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาจะทำให้ครอบครัวแตกสลายหรือไม่