เด็กหนุ่มจากชนบทได้สัมผัสประสบการณ์ชีวิตในเมืองที่วุ่นวายกับผู้หญิงอายุมากในโตเกียว – พวกเขาจะพบรักที่ยั่งยืนหรือเพียงแค่แบ่งปันช่วงเวลาผ่านไป?