หญิงสาวคนหนึ่งแต่งงานกับนายทหารเรือผ่านการจัดการแต่งงาน แต่เธอไม่ได้พบเขาในพิธีเลย พวกเขาจะทำให้การแต่งงานนี้สำเร็จได้ไหม?