เด็กสาวบ้านนอกที่ผันตัวเป็นพิธีกรโทรทัศน์ชื่อดัง ตัดสินใจหย่าขาดจากสามีนักธุรกิจ เขาจะสามารถเอาชนะใจเธอกลับมาได้อีกครั้งหรือไม่?