หลังจากถูกปลาวาฬสัตว์วิญญาณของตัวเองกลืนเข้าไปโดยไม่คาดคิด เจ้าสำนักฝานหลิงเซียวกลับมาเกิดใหม่ในร่างใหม่ และตัดสินใจตามหาความจริง