อยู่ดีๆ ชายธรรมดาคนหนึ่งก็กลายเป็นผู้ดูแลสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติ ทั้งยังมีหน้าที่ต้องตรวจสอบวิกฤตการณ์อื่นๆ ในโลก