นักแสดงสาวที่ทักษะการแสดงยังไม่สมบูรณ์แบบถูกส่งไปยังเมืองชนบทเพื่อเรียนรู้เรื่องความรัก — เธอจะพบสิ่งที่ตามหาในตัวลูกชายผู้ใหญ่บ้านหรือไม่?