หญิงสาวผู้ร่าเริงสดใสย้ายมาเป็นเพื่อนบ้านคนใหม่ของคุณหมอผู้เงียบขรึม – เธอจะนำแสงสว่างและความรักมาสู่ชีวิตที่แสนจืดชืดของเขาได้หรือไม่