“เพื่อนซี้” ที่เป็นคู่แข่งกันสองคน จุดศึกเดิมให้ปะทุอีกครั้ง—และยิ่งตึงเมื่อหญิงสาวสวยคนหนึ่งเข้ามาในเกม