Inuyashiki: Last Hero
มนุษย์เงินเดือนวัยกลางคนที่ป่วยเป็นมะเร็ง กลายเป็นฮีโร่ที่ไม่น่าเป็นไปได้ หลังเอเลียนย้ายจิตสำนึกของเขาไปสู่ร่างหุ่นยนต์!