My Frosty Coworker Is Only Sweet to Me
หญิงสาวผู้ขี้อายและชอบขนมหวาน แอบชอบเพื่อนร่วมงานรุ่นน้องที่เย็นชา แต่เธอจะทำอย่างไรเมื่อเขาเริ่มตอบรับความรู้สึกของเธออย่างไม่คาดฝัน?