เลขานุการดูเหมือนจะรู้จักซีอีโอคนใหม่ดีเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาไม่คิดว่าพวกเขาทั้งสองคนจะเคยพบกันมาก่อน – มีอะไรมากกว่านี้ในอดีตของพวกเขาหรือไม่