หลังจากที่หญิงสาวเรียนจบจากมหาวิทยาลัย เธอได้ก้าวเข้าสู่โลกของการทำงาน ที่ซึ่งเธอได้พบกับอดีตศัลยแพทย์ และพบกับความรักที่เธอไม่ได้คาดคิด