หญิงในวัย 30 กลับไปยังบ้านเกิดแล้วตกหลุมรักกับชายเย็นชาแต่ทว่าใจดี – จนได้รู้ว่าครอบครัวของเขาเกี่ยวข้องกับการตายของแม่เธอ