นักปลูกโบตั๋นหยางจื่อและข้าราชการหลี่เซียนต้องเผชิญกับความท้าทายใหม่ในการทำภารกิจช่วยเหลือชาวฉางอัน พวกเขาจะประสบความสำเร็จและพบรักได้หรือไม่