นักสืบหนุ่มผู้ได้รับพลังย้อนเวลาปริศนาที่ช่วยให้เขาไขคดีต่างๆ ได้สำเร็จ แต่ในไม่ช้าเขาก็พบว่าฆาตกรต่อเนื่องคนหนึ่งอาจมีพลังแบบเดียวกันกับเขา