A Dream Within a Dream
นักแสดงสาวถูกดูดเข้าไปในบทละคร และตกอยู่ใต้อำนาจของพระเอกสุดโหด เธอจะกำกับชะตาชีวิตของตัวเองให้ไปสู่ตอนจบที่ดีขึ้นได้ หรือจะมีเรื่องพลิกผันกันแน่