BOYS II PLANET
ผู้เข้าแข่งขันชายกว่า 100 คนจากทั่วโลกเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อชิงโอกาสเดบิวต์ในวงบอยแบนด์เกาหลี-จีนวงต่อไป