สาวน้อยน่ารักประจำหมู่บ้านในชนบทช่วยเด็กชายผู้มาใหม่จากในเมืองละลายความเย็นชาของเขา จนได้พบกับความรักแม้จะอยู่ห่างไกลกันและมีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป