ศิลปินสาวจากครอบครัวนักรบชั้นสูงต้องเข้าไปพัวพันกับปริศนาโบราณ เธอกับทายาทตระกูลผู้มั่งคั่งจะไขปริศนานี้ได้ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไปหรือไม่