Goodbye My Love
จักรพรรดิเสมือนผู้เกียจคร้านของโลกเสมือนจริงสามารถปรับปรุงแนวทางการปกครองของเขาได้ด้วยความช่วยเหลือจากภรรยา AI - ว่าแต่พวกเขาจะสามารถเอาชนะทุกอย่างเพื่อความรักได้หรือไม่