หลังจากเพื่อนที่ดีที่สุดของหญิงกำพร้าถูกฆ่าตาย เธอก็ตัดสินใจที่จะทำลายผู้ที่คาดว่าเป็นผู้กระทำผิดโดยอาศัยการล่อลวงเขา – จากนั้นก็ปลอมตัวเป็นน้องสาวของเขา!