My Youth
อดีตนักแสดงเด็กที่กลายเป็นนักจัดดอกไม้/นักเขียนนวนิยายกลับมาพบกับเพื่อนเก่าอีกครั้งอย่างไม่คาดคิด – พวกเขาจะสามารถแก้ไขความเจ็บปวดในอดีตและค้นหาอนาคตร่วมกันได้หรือไม่