หลังหลบหนีจากการลอบวางเพลิงและลักพาตัว หญิงสาวยังมีเป้าหมายที่จะแก้แค้นสามีเก่าที่ฆ่าลูกสาวของพวกเขาโดยอาศัยความช่วยเหลือจากผู้ช่วยชีวิตเธอ