Ms. Incognito
บอดี้การ์ดสาวไปปลอมเป็นครูเพื่อหลบซ่อนจากศัตรูของเจ้านายอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง – แต่แล้วกลับต้องพบกับความท้าทายใหม่ในคราบของชาวไร่สตรอเบอร์รี่ขี้สงสัย!