Will You Be My Manager?
นักเรียนในโรงเรียนการแสดงชั้นนำไล่ตามความฝันของเธอในการเป็นผู้จัดการวงป๊อป คู่แข่งจะล่วงรู้ความลับจากอดีตของเธอ แล้วทำลายแผนการของเธอหรือไม่