Observing Elena Evoy
นักเรียนหัวกะทิทรงเสน่ห์แพ้อันดับในการสอบให้แก่หญิงสาวผู้ไม่มีใครู้จักจากครอบครัวที่ต้องฝ่าฟันดิ้นรน เธอทำให้เขาหลงใหลเข้าเสียแล้ว ว่าแต่ความสงสัยจะแปรเปลี่ยนเป็นความรักได้ไหมนะ?