เหยื่อคดีล่วงละเมิดทางเพศคนหนึ่งลังเลที่จะเดินหน้าทวงความยุติธรรม เพราะหวาดกลัวผลที่จะตามมา สามีของเธอจะสามารถเปลี่ยนใจเธอ และช่วยนำคนร้ายเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมได้หรือไม่