Positively Yours
เมื่อผู้จัดการสาวจอมขยัน เกิดไปมีความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนกับประธานบริษัทของเธอ ชีวิตของทั้งคู่ก็ต้องพลิกผันโกลาหลเมื่อเธอตั้งครรภ์ขึ้นมา