อัจฉริยะโปรแกรมเมอร์ดื้อรั้น และนักศึกษาปีหนึ่งตรงไปตรงมา ไล่ตามความฝันร่วมกัน แต่จะมีใครมาทำลายแผนการ และความรัก ของพวกเขาหรือไม่?