ผู้หญิงคนหนึ่งหลงรักจิตแพทย์ของตัวเอง ขณะเดียวกันพนักงานออฟฟิศพบกับ “หนุ่มลูกแหง่” รักจะเยียวยาหรือยิ่งทำให้แย่ลง?