หลังจากปรากฏตัวในโลกแห่งการบำเพ็ญเพียรอย่างลึกลับ ชายหนุ่มคนหนึ่งได้เลี้ยงดูทารกที่ถูกทอดทิ้งและสาบานว่าจะกลายเป็นนักสู้ที่ประสบความสำเร็จ