To My Beloved Thief
องค์ชายนักสืบจิตใจดีตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบกับหมอสาวผู้สวมบทจอมโจรคุณธรรม แต่แล้วเรื่องราวก็วุ่นวายขึ้นเมื่อทั้งคู่สลับร่างกัน