หลังจากบัณฑิตหนุ่มถูกใส่ความว่าเป็นฆาตกรและความจำเสื่อม เขาก็พบกับพันธมิตรที่คาดไม่ถึงอย่างอดีตคู่ปรับ ซึ่งนำไปสู่ความรักที่ไม่คาดฝัน