STROBE EDGE 2
ความแอบชอบของเด็กมัธยมปลายต่อเพื่อนร่วมชั้น ถูกทดสอบเมื่ออดีตเพื่อนเก่ากลับมาและสามเส้ารักเริ่มก่อตัว.