นักแสดงหญิงยุคปัจจุบันถูกดึงเข้าไปในละครย้อนยุค หลังการด้นสดของเธอทำให้เส้นเรื่องผิดเพี้ยน เสนาบดีสำนักยุติธรรมจะเป็นกุญแจสำคัญในการแก้ปัญหานี้หรือไม่