สัตวแพทย์หนุ่มจากยุคปัจจุบันเดินทางข้ามกาลเวลาร่วมกับนักสะสมของโบราณจากอนาคต และการเดินทางครั้งนี้ได้เปลี่ยนชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล