หลังจากถูกฆ่าปิดปากฐานขัดคำสั่ง อดีตผู้พิพากษาฉ้อฉลก็ได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งเพื่อแก้ไขความผิดพลาดทั้งหลายในอดีต