ทายาทมหาเศรษฐีสาววางแผนล้างแค้นฆาตกรที่ฆ่าพ่อ โดยสวมรอยเป็นคู่หมั้นของหัวหน้าแก๊ง แต่การหลอกลวงที่ซับซ้อนนี้อาจย้อนมาทำลายชีวิตของทั้งคู่