ทายาทสาวผู้กลายเป็นสายข่าวพยายามทลายแก๊งอาชญากรเพื่อล้างแค้นให้พ่อบุญธรรม โดยได้รับความช่วยเหลือจากรองหัวหน้าแก๊ง