ท่ามกลางยุคห้าราชวงศ์สิบอาณาจักรอันระส่ำระส่าย พระอนุชาของกษัตริย์ผู้ล่วงลับและเหล่าพันธมิตรต่างผนึกกำลังเพื่อรวมแผ่นดินจีนให้เป็นปึกแผ่นอีกครั้ง