นักศึกษามหาวิทยาลัยที่เก็บตัวตกหลุมรักหญิงสาวสดใสผู้มีความบกพร่องทางการมองเห็น ขณะทั้งคู่ช่วยกันทำบัคเก็ตลิสต์ชีวิตของเธอ