วิศวกรโครงสร้างวัยกลางคนและหญิงสาววัยยี่สิบกว่าที่กำลังดิ้นรนสู้ชีวิต ได้ก่อเกิดมิตรภาพที่คาดไม่ถึงขึ้นมาจากความเข้าใจในความทุกข์ยากที่ต่างเผชิญ