ประธานบริษัทหนุ่มสูญเสียความทรงจำและเข้าใจผิดว่าภรรยาใบ้ของเขาเป็นเลขา เสียงที่เธอเปล่งออกมาจะพอเยียวยาชีวิตคู่ของพวกเขาไว้ได้หรือไม่