เมื่อไอดอลเคป็อปหนุ่มสี่คนต้องดิ้นรนหาทางรักษาสมดุลระหว่างความรัก "ต้องห้าม" ที่มีต่อกันกับการอยู่รอดในวงการบันเทิง